Diễn Đàn Bác Sĩ Y Học Dự Phòng
Diễn Đàn Bác Sĩ Y Học Dự Phòng
Diễn Đàn Bác Sĩ Y Học Dự Phòng
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn Đàn Bác Sĩ Y Học Dự Phòng

TƯƠNG LAI LÀ DO CHÚNG TA QUYẾT ĐỊNH
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
524 Số bài - 36%
429 Số bài - 29%
311 Số bài - 21%
116 Số bài - 8%
30 Số bài - 2%
24 Số bài - 2%
12 Số bài - 1%
11 Số bài - 1%
10 Số bài - 1%
8 Số bài - 1%

10 "bí quyết" trong giao tiếp Empty 10 "bí quyết" trong giao tiếp Empty

Similar topics
Admin nhắn với tất cả: xi lỗi trong thời gian qua do bạn công tác nên admin vắng nhà bây giờ admin đã trở lại sẽ làm cho diễn đàn tươi mới hơn              mr_soc nhắn với ydp10: co ai la dan ydp tp hcm ko.cung lam wen giup do mhau trong hok tap nha                 
Bạn phải đăng nhập để gửi Thông điệp
Tài khoản:Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập:
:: Quên mật khẩu
Bạn phải đăng nhập để gửi Thông điệp
Tài khoản:Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập:
:: Quên mật khẩu
Gửi đến :
Emoticon
Lời nhắn :

|
Bookmarks

10 "bí quyết" trong giao tiếp

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Thu May 05, 2011 11:37 pm
không có việc gì khó, chỉ tại không biết làm
avatar
vodanh1402
menber

Cấp bậc thành viên
Danh vọng:
116%/1000%

Tài năng:34%/100%

Liên lạc

Thông tin thành viên
» Nam
» Tổng số bài gửi : 116
» Points : 328
» Reputation : 6
» Join date : 11/11/2010
» Age : 34
» Hiện giờ đang:

Bài gửiTiêu đề: 10 "bí quyết" trong giao tiếp


10 “bí quyết” trong giao tiếp
(Dân
trí) - Trong cuộc sống, mối quan hệ giữa người với người rất phức tạp
và khó giải quyết. Chúng ta nên ứng xử ra sao để mối quan hệ với bạn bè
đồng nghiệp và cấp trên luôn được bền vững, hài hòa?

Ấn tượng ban đầu

Ấn
tượng trong lần gặp gỡ đầu tiên có ý nghĩa quan trọng, đôi khi quyết
định sự thành công của công việc. Vì vậy để đối phương có ấn tượng sâu
sắc về bạn trong một thời gian ngắn thì mỗi hành vi ứng xử của bạn là
rất quan trọng, nên chú ý trau dồi năng lực bản thân và hình thành cho
mình những thói quen tốt trong cuộc sống hàng ngày.


Trang phục sáng sủa

Biết
cách phối hợp và sử dụng trang phục trong từng hoàn cảnh môi trường
khác nhau giúp bạn nâng cao ấn tượng của mình với mọi người, cho thấy
bạn là người có thể xử lí mọi công việc trong nhiều tình huống khác
nhau.


Biết uống rượu

Rượu
là công cụ quan trọng trong giao tiếp xã hội và công việc, nếu bạn
không biết uống rượu đôi khi sẽ dẫn đến sự ứng xử không tốt khi giao
tiếp. Biết uống rượu không có nghĩa là uống nhiều; uống một lượng thích
hợp để tạo quan hệ; uống rượu hợp lí không những có ích trong quan hệ
công việc mà còn có lợi cho sức khỏe.


Linh hoạt năng nổ

Người
năng nổ có sở thích rộng rãi, có thể tiếp xúc với nhiều người và làm
được nhiều việc khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu về những điều mà họ
thường xuyên tiếp xúc nhưng không cần thiết phải tinh thông. Nếu một
khách hành nói chuyện với bạn về một lĩnh vực bạn không thích hoặc không
mấy quan tâm nhưng bạn vẫn có một sự hiểu biết nhất định và khiến khách
hàng hài lòng.


Kết bạn

Nên
có những mối quan hệ giao tiếp với nhiều đối tượng khác nhau, nhưng mức
độ tình cảm với từng đối tượng cần phụ thuộc vào sự cân bằng của chính
bạn. Chỉ cần bạn không từ chối kết bạn với người khác thì chắc chắn bạn
là người có quan hệ vô cùng rỗng rãi.


Giữ chữ tín

Đây
là điểm vô cùng quan trọng trong cách giữ gìn những mối quan hệ. Một
người biết giữ chữ tín sẽ được người khác coi trọng và tin tưởng. Khi đã
hứa hoặc nhận lời một việc gì, dù bản thân không làm đươc nhưng bạn vẫn
cố gắng hoàn thành nó. Chỉ cần bạn tự hỏi có nên làm hay không, đừng
nên tự hỏi có thể làm hay không, bởi trên đời này không có việc gì là
không thể xảy ra.


Khéo léo

Sự
khéo léo ở đây là chỉ trước mặt đồng nghiệp hãy tán thành quyết định
của sếp, nhưng khi tiếp xúc với mình sếp cần nói rõ ưu khuyết điểm của
quyết định để sếp biết rằng bạn là người có trách nhiệm mà vẫn kính
trọng sếp. Điều đó của nghĩa là bạn đã dành 70% khéo nịnh sếp và 30% cho
lời khuyên trung thành.


Khen chê thích hợp

Không
ai yêu quý người thích nói khoác bởi họ không biết khi nào thật, khi
nào giả dối. Có thể nói quá đôi chút thành tích của mình nhưng không nên
quá đà bởi sẽ gây ra sự hoài nghi về năng lực của bạn. Khi nói chuyện
với người khác, khen người một cách hợp lí cũng chính là khen bản thân
mình. Khi giao tiếp, biết cách khen chê hợp lí cũng là một nghệ thuật
ứng xử.


Nỗ lực

Luôn tự nhủ bản thân phải nỗ lực cố gắng, chăm chỉ làm việc năng cao năng lực bản thân.

Nhẫn nại

Nếu bạn không có đức tính này thì 9 điều trước đây dù bạn tốt thế nào cũng trở nên vô nghĩa.

Chữ ký của vodanh1402

«Ðề Tài Trước|Ðề Tài Kế»


10 "bí quyết" trong giao tiếp Collap11Trả lời nhanh
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Có Bài Mới Có bài mới đăngChưa Có Bài Mới Chưa có bài mớiChuyên Mục Ðang Bị Khóa Ðã bị đóng lại
Create a forum on Forumotion | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất